วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2550

  1. วิธีสังเกต 10 ข้อ ที่บอกได้ว่าเค้าคนนั้นรักเรา (แต่ไม่พูด)
    เค้าไม่พูด ไม่ใช่ว่าเค้าไม่รักนะ ลองสังเกตคนรักข้างๆนะ
    เค้าชอบที่จะจับผมของเรา
    เค้าชอบลูบหัว(ด้วยความเอ็นดู)
    เค้ามักจะกุมมือของเราเสมอ
    เค้าชอบที่จะโอบกอดเราจากข้างหลัง
    เค้าจะจูบตรงหน้าผากของเรา
    เวลาเดินด้วยกันเค้าจะโอบเอวเราเสมอ
    เค้าอยากให้เราอยุ่ใกล้เค้าให้มากที่สุด
    เค้าจะคอยเป็นห่วง ดูแลเราตลอด
    เค้าจะงอนเอามากๆ ถ้าเราไม่รับโทรศัพท์ (ก้อมันคิดถึงอ่านะ)
    เค้ายินดีที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเรา
    ถ้าใครเจอคนแบบนี้แล้ว อย่ามัวแต่น้อยใจเค้าเลยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น: