วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2550

มุมมองเรื่องความรัก


อย่ามองความรักเป็นการเรียกร้อง
อย่ามองความรักเป็นสิ่งที่คาดหวัง
อย่ามองว่าอนาคตเราจะยังคงมีกัน
อย่ามองถึงวันที่เรานั้นจะเปลี่ยนไป
มองแค่เพียงวันนี้เรามีกันและกัน
มองแค่เพียงว่าเรานั้นมีความสุขไหม
มองแค่เพียงการกระทำที่แสดงออกไป
มองแค่เพียงว่ารู้สึกอย่างไรในใจเรา
รักกัน อย่ามัวแต่คิดที่จะจับผิดกันนะคะ การไว้ใจคือสิ่งที่ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น: